Hotline: 0902 33 00 46

MỰC MÁY IN

MỰC MÁY FAX

MỰC MÁY PHOTOCOPY

LINH KIỆN MÁY IN

LINH KIỆN MÁY FAX

NẠP MỰC MÁY IN TẬN NƠI

Đối tác

Kết nối

Thống kê truy cập

  • Lượt truy cập: 2010637
  • Đang xem: 6
  • Số sản phẩm: 4524
Hỗ trợ trực tuyến

Online Support

Kinh doanh 1

Online Support

Kinh doanh 2

Online Support

Kinh Doanh 3

Online Support

Tư vấn sản phẩm

Online Support

Hổ trợ kỹ thuật

Sản phẩm

Hộp mực Brother 7060D
  • Hộp mực Brother 7060D

  • Giá mua online: Liên hệ
  • Giá hãng:
  • Khuyến mãi:
  • Bảo hành:
  • Màu sắc:
  • Kho:
  • Lượt xem: 867

Hộp mực Brother 7060D

 

Hộp mực Brother 7060D là 1 trong những loại hộp mực chất lượng có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ấn. Với việc có được hộp mực Brother sẽ mang lại cho các bạn những sự hiệu quả nhất định trong công việc.

 

 

Hộp mực Brother 7060D chính hãng chất lượng

 

Thời đại công nghệ mới, phát triển mới đi cùng với đó là sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Chính vì vậy, những nhà nghiên cứu nổi tiếng không chỉ cho ra đời chiếc máy tính xịn mà còn cho ra đời những chiếc máy in hiện đại. Máy in ra đời với mục đích phục vụ cho công việc văn phòng, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cửa hàng… nhưng đi cùng với máy in không thể thiếu những bộ hộp mực Brother chất lượng.

 

1.      Thông tin về hộp mực Brother 7060D

 

Mã mực: mực in VHG8 – 85V

Loại mực: trắng đen

Máy dùng: 7060D

Dung lượng: in được 1600 trang

Bảo hành: hết mực

 

2.      Chất lượng mà hộp mực Brother 7060D đem lại

 

Hộp mực Brother 7060D mang đến cho quý khách hàng chất lượng vượt trội, điều này đã tạo nên sự hài lòng và niềm tin của đa số những người sử dụng hộp mực 7060D. Khi máy in của bạn sử dụng hộp mưc 7060D này sẽ cho ra những trang giấy in tuyệt vời, sắc nét, không bị nhòe hay bị mờ văn bản.

 

Chất lượng vượt trội khi kết hợp giữa máy in và hộp mực

 

3.      Công dụng của hộp mực Brother 7060D với máy in

 

Đối với hộp mực Brother 7060D có rất nhiều cách gọi khác nhau mà các kỹ thuật viên hay sử dụng đó là Cartridge mực, cục mực, băng mực, toner cartridge… Đối với máy in khi sử dụng loại mực này sẽ in được từ 1000 – 2000 trang với độ phủ mực lên tới 5%.

Hộp mực rất quan trọng đối với máy in, tuy nó không thể điều khiển được máy in nhưng công dụng của nó thì rất đáng nể. Rõ ràng có những trường hợp xảy ra và các bạn hãy tưởng tượng rằng nếu bạn có cây bút mà bút đó hết mực thì bạn sẽ ra sao khi muốn viết, cũng như nấu cơm mà không có gạo, hoặc xa vời hơn 1 chút là cầm 1 khẩu súng không đạn sẽ có tác dụng gì trong chiến tranh. Điều này đã rất rõ trong việc hộp mực có giá trị đến mức nào. Nếu không có hộp mực thì máy in cũng không thể sử dụng.

Trong hộp mực có chứa bột mực, để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí thì mọi người hãy dùng bột mực tương thích để đổ vào hộp mực sau đó dùng KIT reset hộp mực Brother 7060D và tiếp tục sử dụng.

 

Công dụng của hộp mực Brother 7060D đến với các doanh nghiệp

 

Bạn có thấy ngạc nhiên về hộp mực Brother 7060D không, tưởng chừng như đơn giản những thật sự đáng nể. Nếu bạn muốn có những bản in chất lượng đem đến sự hài lòng cho những người xung quanh hãy liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng này nhé.

 

Họ và tên*
Email*
Nội dung*
Mã xác nhận*