Hotline: 0902 33 00 46

MỰC MÁY IN

MỰC MÁY FAX

MỰC MÁY PHOTOCOPY

LINH KIỆN MÁY IN

LINH KIỆN MÁY FAX

NẠP MỰC MÁY IN TẬN NƠI

Đối tác

Kết nối

Thống kê truy cập

  • Lượt truy cập: 2016991
  • Đang xem: 24
  • Số sản phẩm: 4524
Hỗ trợ trực tuyến

Online Support

Kinh doanh 1

Online Support

Kinh doanh 2

Online Support

Kinh Doanh 3

Online Support

Tư vấn sản phẩm

Online Support

Hổ trợ kỹ thuật

Tin tức

Tiêu chuẩn bán mực in borther giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất
Có rất nhiều người mua mực in không biết lựa chọn như thế nào cho mình sản phẩm tốt nhất mà vẫn đúng giá nên họ thường đặt hết niềm tin vào người bán hàng. Mực in có tốt hay không thường phụ thuộc vào các thành phần cấu tạo nên, nhưng để biết thành phần như thế nào thì chỉ có người hiểu rõ về nó mới biết được. Chính vì thế Công ty TNHH TM – Dịch Vụ Công Nghệ Số luôn bán mực in brother theo những tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn bán mực in borther giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất

 

Có rất nhiều người mua mực in không biết lựa chọn như thế nào cho mình sản phẩm tốt nhất mà vẫn đúng giá nên họ thường đặt hết niềm tin vào người bán hàng. Mực in có tốt hay không thường phụ thuộc vào các thành phần cấu tạo nên, nhưng để biết thành phần như thế nào thì chỉ có người hiểu rõ về nó mới biết được. Chính vì thế Công ty TNHH TM – Dịch Vụ Công Nghệ Số luôn bán mực in brother theo những tiêu chuẩn, sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Vậy những tiêu chuẩn đó như thế nào, hay tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé:

 

Tiêu chuẩn 1: Chọn mực in chất lượng, phù hợp

 

Nếu nói về chất lượng sản phẩm mực in thì việc lựa chọn những hình thức cung cấp mực giá thấp là điều không hợp lý vì thực tế giá của mực in chất lượng tốt đã rất cao rồi. Những loại mực giá rẻ thường có chất lượng thấp, mang nhiều tạp chất sẽ ảnh hưởng không tốt cho bộ phận phun của máy in, làm giảm tuổi thọ của máy. Không chỉ thể vẫn đề vẽ đẹp của bản in cũng ảnh hưởng rất lớn vì màu sắc lên không chuẩn, dễ phai. Đặc biêt với các dòng máy brother thì cần loại mực in riêng của từng loại máy.  Vì thế chúng tôi chỉ bán mực in chính hãng, có nguồn góc rõ ràng và có chất lượng để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 


Mực in Brother chính hãng tại sieuthimucin.org

 

Tiêu chuẩn 2: Trữ mực in

 

Khi nghĩ đến việc bảo quản mực in thì điều đầu tiên được đặt ra đó là tính chất của nơi làm việc. Ví dụ nếu bạn làm việc ở nơi bật máy lạnh thấp hay nhiệt độ môi trường thấp thì mực rất dễ khô, gây cản trở lớn cho công việc và thậm chí tốn nhiều chi phí nếu sản phẩm in bị ảnh hưởng, phải làm lại. Nên  khi bán sản phẩm mực in chúng tôi thường để ý đến vị trí làm việc của bạn để tư vấn sản phẩm phù hợp. Có một giải pháp tốt nếu không may mực in của bạn đã mua bị khô đó là mang đến môi rường đỡ lạnh hơn để nó tan ra như ban đầu rồi mới sử dụng.

 

Tiêu chuẩn 2: Dùng mực in cùng loại

 

Khi bán mực in brother chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng mua cả một bộ với nhau để đồng nhất về chất lượng. Khi dùng mực in cùng loại sẽ giúp máy in của bạn in ra sản phẩm có tiêu chuẩn màu sắc như nhau. Không nên dùng nhiều loại mực in với nhâu không chỉ không tốt cho máy, màu sắc sản phẩm không thống nhất mà còn tốn nhiều chi phí hơn. Chúng tôi có sẵn cả bộ mực in brother với nhiều màu sắc, chủng loại,... phong phú cho nhiều dòng máy khác nhau để phục vụ cho khách hàng.

Chọn mực in như thế nào rất quan trọng đến hiệu quả của việc in ấn, mong là những thông tin trong bài có thể giúp các bạn hiểu hơn về cách bán mực in brother của chúng tôi, từ đó tự tin hơn trong việc mua hàng.