Hotline: 0902 33 00 46

MỰC MÁY IN

MỰC MÁY FAX

MỰC MÁY PHOTOCOPY

LINH KIỆN MÁY IN

LINH KIỆN MÁY FAX

NẠP MỰC MÁY IN TẬN NƠI

Đối tác

Kết nối

Thống kê truy cập

  • Lượt truy cập: 2013124
  • Đang xem: 8
  • Số sản phẩm: 4524
Hỗ trợ trực tuyến

Online Support

Kinh doanh 1

Online Support

Kinh doanh 2

Online Support

Kinh Doanh 3

Online Support

Tư vấn sản phẩm

Online Support

Hổ trợ kỹ thuật

Tin tức

Nguyên nhân cần thay hộp mực in Brother TN 1010
Trên thị trường hiện nay nhắc đến Brother chắc hẳn các bạn đều nghe thấy bởi nhãn hiệu mà mực in Brother mang lại thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến vấn đề cần thay hộp mực in Brother TN 1010.

 

Trên thị trường hiện nay nhắc đến Brother chắc hẳn các bạn đều nghe thấy bởi nhãn hiệu mà mực in Brother mang lại thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến vấn đề cần thay hộp mực in Brother TN 1010.

 

 

Hộp mực máy in TN 1010 chất lượng vượt trội

 

Có rất nhiều điều khiến chúng ta sử dụng sai cách khi thay hộp mực vào máy in, chính vì những điều này mà tạo nên sự thụt giảm hoàn toàn về tuổi thọ của máy in. Vậy những nguyên nhân cần thay hộp mực in Brother TN 1010 sau đây của chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thể nâng được tuổi thọ của chiếc máy in lên nhé.

 

1.      Nguyên nhân chính cần thay hộp mực Brother TN 1010

 

-         Hộp mực Brother TN 1010 trong quá trình sử dụng do tác động ngoại lực nên dẫn đến hư hỏng, gãy…

-         Sau thời gian dài sử dụng linh kiện sẽ bị hao mòn, trầy xước, bám bẩn… không thể tái sử dụng hoặc thay thế nhiều thành phần dẫn đến chi phí cao.

-         Đổ mực nhiều lần cũng dẫn đến tình trang hao mòn, vẩy mực, đổ mực, không đảm bảo gây hư hỏng máy in, các linh kiện khác bên trong máy in.

-         Những nguyên nhân phụ sẽ gây ra tình trạng bản in không còn đẹp, sắc nét, bị lem và bị mờ những chữ có trên trang giấy

-         Hộp mực đã quá sử dụng, bạn cần thay ngay để tránh trường hợp gây hư hại cho máy in

-         Phôi mực đã cũ, giãn lò xo, các bánh rang đã còn cần phải thay mới. Nếu bạn tiết kiệm và cố in có thể dẫn đến máy không in được, hỏng dàn sấy, hỏng main, lúc này chi phí sửa sẽ cao gấp mấy lần chi phí mua mực.

 


Nguyên nhân nào dẫn đến việc trang giấy in ra bị mờ

 

2.      Phương án khắc phục lỗi do các nguyên nhân cần thay hộp mực Brother TN 1010

 

-         Nếu các linh kiện bị hư hỏng có thể khắc phục được như: drum, gạt, các trục thì các bạn có thể thay thế các linh kiện này thì bản in của bạn sẽ đạt chất lượng tốt.

-         Nếu hộp mực bị rơi nhiều, không có khả năng khắc phục và các linh kiện bị hư không tìm được linh kiện thay thế thì các bạn nên mua hộp mực mới để thay thế.

 

Phương án khắc phục để cải thiện việc thay  mực in Brother TN 1010

 

Trên đó là những nguyên nhân cần thay hộp mực Brother TN 1010 và cách khắc phục lỗi phải thay hộp mực mới. Nếu các bạn muốn được tư vấn cũng như muốn thay hộp mực hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, siêu thị mực in sẵn sàng giúp đỡ các bạn khi các bạn cần.