Hotline: 0902 33 00 46

MỰC MÁY IN

MỰC MÁY FAX

MỰC MÁY PHOTOCOPY

LINH KIỆN MÁY IN

LINH KIỆN MÁY FAX

NẠP MỰC MÁY IN TẬN NƠI

Đối tác

Kết nối

Thống kê truy cập

  • Lượt truy cập: 2010742
  • Đang xem: 7
  • Số sản phẩm: 4524
Hỗ trợ trực tuyến

Online Support

Kinh doanh 1

Online Support

Kinh doanh 2

Online Support

Kinh Doanh 3

Online Support

Tư vấn sản phẩm

Online Support

Hổ trợ kỹ thuật

Tin tức

Canon giới thiệu máy in phun Canon PIXMA G Series mới: G1010/ 2010/ 3010

Máy in phun Canon PIXMA G Series mới: G1010/ 2010/ 3010 Đáp ứng mọi nhu cầu in ấn với hệ thống mực bơm liên tục

Cuối tháng 3/2018, Canon giới thiệu 4 máy in mới thuộc dòng in phun PIXMA G Series gồm: G4010, G3010, G2010, G1010 sử dụng hệ thống mực bơm liên tục chính hãng, cho số lượng trang in lớn với chi phí tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu in ấn ngày càng cao của người dùng Việt.




Dòng máy in Canon PIXMA G Series thế hệ đầu đã rất được giới văn phòng ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Phiên bản 2018 kế thừa những ưu điểm của dòng PIXMA G Series trước đây, kết hợp với những nâng cấp như: Hỗ trợ thêm màn hình hiển thị, cải tiến chất lượng bản in, thiết lập in qua ứng dụng di động nhanh hơn và tăng cường độ bền máy in. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm cho những ai đang chuẩn bị cho một hệ thống thiết bị văn phòng hoàn chỉnh. 

Tốc độ in nhanh chóng, chất lượng bản in ấn tượng

Có mặt tại sự kiện ra mắt mẫu máy in Canon PIXMA G Series thế hệ mới, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương - hiện khá thành công với vai trò là nữ doanh nhân điều hành 3 thương hiệu gồm chuỗi cửa hàng bánh Le Castella, nha khoa Thanh Tâm, và start-up nước ép Nhon Nhon chia sẻ: “Khi công ty mới đi vào hoạt động, nguồn vốn ban đầu là thực sự eo hẹp vì Hương phải xoay vòng vốn đầu tư cho rất nhiều hoạt động. Được một thời gian thì Hương nhận ra rằng những chi phí tưởng chừng ‘chẳng thấm vào đâu’ như việc sử dụng in ấn trong thời gian dài cũng mang đến một khoản hụt đáng kể về ngân sách. Nhiều nơi tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu bằng việc mua những mẫu máy in giá rẻ, thậm chí là không thương hiệu và sử dụng mực không rõ nguồn gốc.

Trong khi các dòng máy in trôi nổi trên thị trường vừa “ngốn” nhiều điện năng, mà chất lượng in ấn lại không đạt, dòng máy in phun Canon PIXMA G Series lại “được lòng” các doanh nghiệp khi đáp ứng nhu cầu in ấn lớn, cho khả năng in tới 6.000 trang in trắng/đen, 7.000 trang in màu.
Canon PIXMA G Series sử dụng hệ mực lai kết hợp giữa mực đen pigment và mực màu dye, trong đó mực đen pigment có ưu điểm chống ẩm bề mặt, bền màu dưới ánh sáng mạnh và phù hợp với mọi nhu cầu in ấn, đặc biệt là in các tài liệu văn bản trắng đen, còn mực màu dye lại có sở trường ở những file in màu khi cho màu sắc rực rỡ hơn hay những chi tiết in nhỏ, cần độ chính xác cao.
Sự kết hợp của 2 loại mực in bên trong Canon PIXMA G Series khiến cho văn bản hay hình ảnh đều được xử lý hoàn hảo mỗi khi xuất bản. Thêm vào đó, sự sắc nét của bản in lại càng thêm cải thiện vượt trội so với các máy in cùng dòng khác trên thị trường khi sở hữu đầu phun nhỏ chỉ 2pl.

Do không cần phải thay thế toàn bộ 4 màu mực cùng lúc, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thay mực in đồng thời giảm được thời gian bảo trì thiết bị khi độ bền vòng đời máy cũng được nâng cấp đáng kể. Đặc biệt, các động cơ in linh hoạt giúp máy có thể in ảnh tràn lề 4R (10 x 15 cm) chỉ trong 60 giây và có thể in những bức ảnh đẹp tràn lề tới cỡ A4. Tốc độ in tiêu chuẩn ở cả 4 phiên bản Canon PIXMA G Series là như nhau: 8,8ipm (đen trắng) và 5ipm (màu), vượt trội hơn khá nhiều so với những dòng máy in cùng phân khúc. Thời gian cài đặt dòng Canon PIXMA G Series cũng được cải thiện, chỉ mất khoảng 6 phút cho lần nạp mực đầu tiên dù người dùng không am hiểu nhiều về kỹ thuật cũng có thể dễ dàng sử dụng với màn hình điều khiển (trên các máy G2010, G3010 và G4010).

Hệ thống bình mực tích hợp tiện dụng

Thay vì sở hữu bình mực cỡ lớn gắn cạnh thân máy như thường thấy ở các máy in sử dụng hệ thống mực bơm liên tục. Bình mực trong suốt của dòng G Series được tích hợp ngay trong thân máy in với thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể quan sát lượng mực còn lại một cách dễ dàng, tránh sự cồng kềnh, dễ đổ tràn của như những máy in hiện có trên thị trường. Đầu phun mực của máy in được chia đôi chứ không gom thành 1 cụm, tiếp tục làm giảm thiểu chi phí khi thay, tiết kiệm cho cá nhân và doanh nghiệp.

In từ thiết bị di động và điện toán đám mây

Máy G4010 và G3010 có thể kết nối không dây với lệnh in từ thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng. Điển hình như ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY làm cho việc in dễ dàng trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. 
Riêng máy G4010 còn hỗ trợ ứng dụng AirPrint (tính năng khả dụng trên iOS, in không cần dùng ứng dụng). Ứng dụng Canon Print Inkjet / SELPHY giúp người dùng có thể truy cập và in từ mạng xã hội (Facebook, Instagram) cũng như các ứng dụng văn phòng (Dropbox, Google Drive) nhờ sự hỗ trợ từ chức năng kết nối điện toán đám mây PIXMA (PIXMA Cloud Link). 

Tự thiết kế áp-phích và ứng dụng Message in Print

Với ứng dụng PosterArtist Lite từ Canon, người dùng chỉ cần 4 bước đơn giản để sáng tạo một áp-phích hoàn hảo. Dù đó là tờ bướm, hay một bản thông báo trang trọng, phần mềm này sẽ giúp thiết kế và in áp-phích chuyên nghiệp nhờ vào hơn 1.300 kiểu dàn trang mẫu, hình ảnh và đồ họa miễn phí. Canon còn có thêm ứng dụng Message in Print, cho phép người dùng thêm đoạn text vào ảnh để truyền tải nội dung mà bức ảnh hướng đến,.... Bạn chỉ cần tạo tin nhắn kèm một hình ảnh động hoặc chọn một liên kết web, sau đó nhúng đường dẫn vào bất kỳ bức ảnh và chọn in, những thao tác này thực hiện hoàn toàn trên điện thoại.


Với hàng loạt nâng cấp và những trang bị giúp tối ưu bản in, máy in phun PIXMA G Series sẽ đáp ứng mọi ngu cầu in ấn của người dùng văn phòng hiện nay. 4 model máy in phun PIXMA G Series đã chính thức lên kệ thị trường Việt với giá bán lần lượt là: 

- PIXMA G4010: 9.680.000 VND
- PIXMA G3010: 6.500.000 VND
- PIXMA G2010: 4.200.000 VND
- PIXMA G1010: 3.500.000 VND

nguồn: tinhte.vn